понедельник, 20 января 2020 г.

AKO AY NAGBALIK CHARICE MP3 DOWNLOAD

Dahil Minahal Mo Ako. Michael Learns To Rock. Did It For You. Sometimes Love Just Ain't Enough. Somewhere Down The Road. Heaven By Your Side. ako ay nagbalik charice mp3

Uploader: Shaktit
Date Added: 13 November 2004
File Size: 44.92 Mb
Operating Systems: Windows NT/2000/XP/2003/2003/7/8/10 MacOS 10/X
Downloads: 66008
Price: Free* [*Free Regsitration Required]





Download ako ay nagbalik mp3 free and mp4

Dahil Minahal Mo Ako. Ako ay nagbalik, sa init ng iyong yakap Parang ibong sabik sa isang pugad Nadanas kong lungkot, nang kita'y aking iwan Na di pa dinanas ng sinuman Ako ay nagbalik, at muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko, Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang 'yong ngiti.

Somewhere Down The Road. If You Come Back. Michael Learns To Charicce.

ako ay nagbalik charice mp3

Let The Love Begin. I Fall All Over Again. When I Met You. A Very Special Love. At muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko, Parang yakap aok ang langit At yakap ko pati ang 'yong ngiti Ang 'yong ngiti Ooohhh In Love So Deep.

Listen to Charice Yakap song free!

Charice - Yakap lyrics Ako ay nagbalik, sa init ng iyong yakap Parang ibong sabik sa aj pugad Nadanas kong lungkot, nang kita'y aking iwan Na di pa dinanas ng sinuman Ako ay nagbalik, at muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko, Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang 'yong ngiti. Did It For You. Heaven By Your Side.

Take Me, I'll Follow You. Ako ay nagbalik Sa init ng iyong yakap Parang ibong sabik sa charoce pugad Nadanas kong lungkot Nang kita'y aking iwan Na 'di pa dinanas ng sinuman Ako ay nagbalik At muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang iyong ngiti Init ng 'yong halik Wala ng kasing init Yakap pa rin nito yaring isip Ako ay nagbalik at muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati Ang iyong ngiti Nobody's Singin' To Me.

Pyramid Dave Aude Radio Edit. Listen to Charice Yakap song free! All Out Of Love.

Init ng 'yong halik, wala ng kasing init Yakap pa rin nito yaring init Ako ay nagbalik, at muli kang nasilayan Hindi na 'ko muli charoce lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko, Parang yakap ko ang langit At yakap chaeice pati ang 'yong ngiti.

Ohhhh At muli kang nasilayan Hindi na ko muli pang lilisan Dahil kung ikaw ang yakap ko Parang yakap ko ang langit At yakap ko pati ang 'yong ngiti Ang 'yong ngiti Yakap ko. Show More Show Less. Far As The Sky.

Sometimes Love Just Ain't Enough.

ako ay nagbalik charice mp3

Комментариев нет:

Отправить комментарий